GIA ĐÌNH THÁNH TÂM

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

BÁC ÁI MÙA XUÂN- GIA ĐÌNH THÁNH TÂM TÂN VIỆT





GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM XỨ ĐOÀN TÂN VIỆT BÁC ÁI CHO CÁC ĐỒNG TÂM, TỨ THÂN PHỤ MẪU TRONG ĐOÀN NHÂN DỊP TẾT NHÂM THÌN 2012.
Cha phụ tá hỏi thăm và chia sẻ với bệnh nhân trong giáo xứ


Vào lúc 8g sáng Chúa Nhật ngày 15 tháng 1 năm 2012.Ban đại diện (BĐD) Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm xứ Đoàn Tân Việt, cùng với Cha linh hướng Ngô Vũ Anh Tuấn đã đến thăm hỏi,chúc tết và tặng quà cho các Đồng Tâm có hoàn cảnh khó khăn, Tứ thân Phụ mẫu các đồng tâm đang sinh hoạt già yếu ,bệnh tật ,hoàn cảnh neo đơn trong Giáo xứ Tân Việt.




   Để các bệnh nhân đón một Mùa Xuân thật vui,ấm áp quên đi bệnh tật trong người .BĐD đã chuẩn bị rất chu đáo,mời gọi các đồng tâm đang sinh hoạt,cùng các ân nhân trong giáo xứ 
đóng góp chia sẽ vật chất ,cũng như tinh thần hăng say hoạt động bác ái của các Đồng tâm đến với các cụ ông , cụ bà có con cháu đang sinh hoạt trong đoàn Thánh Tâm với lời hỏi thăm ân cần, động viên cùng với lời chúc tết của Cha Linh hướng phần nào làm cho các cụ, các bệnh nhân vơi đi nỗi đau hằng ngày đang phải gánh chịu.Năm cũ sắp hết, năm mới đang đến gần trên quê hương Việt Nam. Nguyện xin Chúa Xuân ban nhiều sức khoẻ, hồng ân và bình an xuống trên các cụ ông ,cụ bà và các bệnh nhân trong giáo xứ . Kính chúc các bệnh nhân hồn an,xác mạnh trong năm mới này.
BAN ĐẠI DIỆN HỌP ĐẦU THÁNG 




ĐỒNG TÂM NÀY BỊ TAI NẠN NGHỀ NGHIỆP
ANH BỊ MÙ VÀ BẠI LIỆT HƠN 15 NĂM


BA CỦA CHỊ ĐOÀN TRƯỞNG GĐPTTT





ÔNG CỐ CHA LONG ( ĐỒNG TÂM LÃO THÀNH),
 CHA LONG HIỆN ĐANG COI XỨ TẠI ĐÀI LOAN


CHỊ ĐOÀN TRƯỞNG MARIA CHU THIÊN NGA HỎI THĂM VÀ CHÚC SỨC KHOẺ ĐỒNG TÂM LÃO THÀNH

MẸ ĐỒNG TÂM THƯƠNG VÀ HỒNG
CHA PHỤ TÁ NGÔ VŨ ANH TUẤN  THĂM HỎI VÀ CHÚC SỨC KHOẺ ĐỒNG TÂM
LÃO THÀNH 

 CƯỜI LÀ MƯỜI THANG THUỐC BỔ

MẸ ĐỒNG TÂM MƠ BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, PHẢI THÁO KHỚP ,NAY NGỒI TRÊN XE LĂN HƠN 3 NĂM

ĐỒNG TÂM LÃO THÀNH- XÚC ĐỘNG CẢM ƠN CHA PHU TÁ VÀ CÁC ĐỒNG TÂM






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét