GIA ĐÌNH THÁNH TÂM

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thứ hai tuần 25 mùa thường niên -Năm lẻ

TUẦN XXV MÙA THƯỜNG NIÊN
  • Ca nhập lễ:
Chúa phán: “  Ta là Đấng cứu độ dân Ta, trong mọi cơn gian nan thử thách, nếu chúng kêu cầu Ta. Ta sẽ nhận lời và cho đến muôn đời muôn thuở. Ta sẽ là Chúa Trời của chúng.”
  • Ca hiệp lễ :
  Lạy Chúa, Ngài đã ban huấn lệnh, truyền chúng con tuân giữ vẹn toàn. ước mong sao con hằng vững bước theo thánh chỉ Ngài ban.
hoặc :
  • Chúa nói: “ Tôi chính là mục tử nhân lành. Tôi biết chiên tôi, và chiên của tôi biết tôi.”
108
Thứ hai tuần 25 thường niên
  “ Không ai thắp đèn rồi lấy hũ che lại, hay đặt dưới gầm giường, nhưng đặt nó trên giá đèn.”
Lời Chúa: Lc 8,16-18
  Khi ấy, Chúa Giêsu nói với đám đông dân chúng rằng: “ Không ai thắp đèn rồi lấy hũ che lại, hay đặt dưới gầm giường,nhưng đặt nó trên giá đèn, để những ai đi vào đều thấy ánh sáng. Vì chẳng có gì kín đáo mà không bị tỏ lộ, và không có gì ẩn dấu mà không bị người ta biết và bị đưa ra ánh sáng. Vậy hãy để ý xem các người nghe thế nào; vì ai có sẽ được cho thêm; còn ai không có, cả điều mình tưởng là có, cũng sẽ bị lấy đi.”Đó là lời Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét