GIA ĐÌNH THÁNH TÂM

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

CÂU CHUYỆN NGƯỜI MẸ PHÁ THAI BỎ CON MÌNH


  • Ảnh của Trần Đức Nguyên







    PHÁ THAI 




    "Phá thai" đồng nghĩa với việc 

    phải hy sinh


    người khác vì lợi ích của bản

     thân mình.


    Một người phụ nữ lo lắng bế

    con đến gặp  bác sĩ phụ khoa

    và nói: "Bác sĩ, tôi có một

    vấn đề nghiêm trọng và rất

     cần sự giúp đỡ của ông!

    Ông thấy đấy, con tôi còn

    chưa đến 1 tuổi và tôi lại

     đang mang thai một lần nữa.

     Tôi không muốn những đứa 

    trẻ sinh ra quá gần nhau.



    "Ồ vậy thì" - bác sĩ hỏi - " Tôi

     có thể giúp gì được cho cô?"



    Người phụ nữ nói: "Tôi 


    muốn ông giúp tôi phá bỏ 

    cái thai này".



    Vị bác sĩ suy nghĩ một lúc, rồi ông nói với người phụ 

    nữ: "Tôi nghĩ rằng tôi có một giải pháp tốt hơn cho 

    vấn đề của cô. Và còn bớt nguy hiểm cho cô...." Cô gái

     mỉm cười, tin tưởng nghĩ rằng bác sĩ sẽ đáp ứng 

    được yêu cầu của cô.


    Rồi ông lại tiếp tục: "Cô thấy đấy, nếu cô muốn không 

    phải chăm sóc 2 đứa trẻ cùng một lúc, thì hãy giết chết

    đứa trẻ cô đang bế trên tay. Bằng cách này, cô có thể

    nghỉ ngơi một thời gian trước khi đứa còn lại được

    sinh ra. Nếu chúng ta giết một trong hai đứa bé, thì

     không quan trọng là đứa nào phải không? Sẽ không

    đứa bé cô đang bế."

    Người phụ nữ kinh hoàng, mặt biến sắc: "Không thể 

    được thưa bác sĩ! Làm vậy thực sự là quá khủng

     khiếp! Thật dã man khi giết một đứa trẻ..."

    "Tôi đồng ý" - bác sĩ trả lời. "Nhưng mà khi đến đây và 

    nhờ tôi thì có vẻ như cô chấp nhận được điều đó mà,

     vì vậy tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất."

    Cô gái ôm chặt đứa bé trên tay, chào từ biệt bác sỹ ra 

    về, và không mảy may nghĩ đến việc thực hiện điều mà 

    cô vừa định làm cách đó ít phút...

    Bác sĩ mỉm cười, nhận ra rằng ông đã giữ vững quan

     điểm của mình. Ông đã thuyết phục được người mẹ

    rằng không có sự khác biệt nào trong việc giết chết

    một đứa trẻ đã được sinh ra và một đứa trẻ vẫn còn

     trong bụng mẹ. Tội ác là như nhau!

    "Phá thai" đồng nghĩa với việc phải hy sinh người

     khác vì lợi ích của bản thân mình.

    Nếu bạn thấy thông điệp này có ý nghĩa và đáng đựợc

    "chia sẻ" thì hãy chia sẻ thông điệp này đến những

     người nguời bạn bè của bạn.

    Chỉ với 1 bước đơn giản chúng ta có thể cứu được

     nhiều đứa bé tội nghiệp khác!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét