GIA ĐÌNH THÁNH TÂM

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

CHÚA NHẬT LỄ LÁ NĂM B


tại nhà thờ đá Vĩnh Hoà, Sài gòn

CHÚA NHẬT LỄ LÁ NĂM B Kính thưa quý OBACE, bầu khí phụng vụ của ngày lễ lá hôm nay gợi lên cho chúng ta nhiều sắc thái và tâm trạng khác nhau, vừa hân hoan, vừa trầm buồn, lúc đầu lễ, với cuộc rước lá tưởng niệm việc Chúa...
Tại sao Ngài bị đóng đanh? “Tại sao Ngài bị đóng đanh?” Có lẽ đây là câu hỏi mà cả người yêu lẫn người ghét Ngài đều muốn có câu trả lời. Nhưng trải qua hơn 2000 năm sau bản án bất công dẫn đến cái chết nhục nhã của Ngài trên...
Phép màu giá bao nhiêu? Một cô bé tám tuổi nghe cha mẹ mình nói chuyện về đứa em trai nhỏ. Cô bé chỉ hiểu rằng em mình đang bị bệnh rất nặng và gia đình cô không còn tiền. Chỉ có một cuộc phẫu thuật rất tốn kém mới cứu sống...
Có một vị thầy gởi các đệ tử của mình đi tham vấn khắp nơi. Hết kỳ hạn thời gian vị thầy cho phép các đệ tử của vị ấy lần lượt trở về, chỉ thiếu một người.
Ai là thần tượng của tôi? Đọc bản tin trên Tuổi Trẻ Online, Thứ Bảy, 24/03/2012, tôi thấy vừa đau vừa nhục vừa thương cho các bạn trẻ quá.
 

Nghe giảng lớp Thánh Kinh 100 tuần – ĐGM Phêrô Nguyễn Khảm

 
KINH THÁNH 100 TUẦN






Khi nghe Kinh Thánh 100 tuần,
rất cần cuốn KINH THÁNH GỒM CẢ CỰU LẪN TÂN ƯỚC,
để học, đối chiếu và áp dụng vào cuộc sống.
Trang Thông Tin Công Giáo Tin Vui
được xây dựng và phát triển bởi các thành viên.
Website: www.tinvui.info
L�n ?a^`u trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét