GIA ĐÌNH THÁNH TÂM

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

BAN CHẤP HÀNH GĐPTTT CHÚA GIÊSU TGP/TP.HCM HỌP MẶT TÂN NIÊN – 2012


BAN CHẤP HÀNH GĐPTTT CHÚA GIÊSU TGP/TP.HCM HỌP MẶT TÂN NIÊN – 2012

Thứ sáu - 03/02/2012 08:40
BAN CHẤP HÀNH  GĐPTTT CHÚA GIÊSU TGP/TP.HCM   HỌP MẶT TÂN NIÊN – 2012
BAN CHẤP HÀNH GĐPTTT CHÚA GIÊSU TGP/TP.HCM HỌP MẶT TÂN NIÊN – 2012










Lúc 9h00 ngày thứ tư 1/2/2012, Mùng 10 tết Nhâm Thìn. BCH GĐPTTT CGS Giáo phận họp mặt đầu năm tại Giáo xứ Bùi Phát. Đến tham dự gổm có Cha Tổng Linh hướng Vinh sơn Nguyễn Văn Hồng, Cha Phó Tổng Linh Hướng Vinh sơn Nguyễn Thế Thủ và BCH GĐPTTT Tổng Giáo phận/TP.HCM.

Theo chương trình thì đúng 9h30 Tất cả các thành viên trong BCH tập trung tại nhà cầu nguyện GX. Bùi Phát, dự giờ chầu MTC Tạ ơn và cầu nguyện Bình an trong năm mới.


Với chủ đề :TIỆC CHIÊN THIÊN CHÚA”.


Sau giờ chầu BCH TGP/TP.HCM  chuyển sang phòng họp GX. Bùi Phát, họp mặt đầu năm để chia sẽ và chúc mừng năm mới. Anh Giuse Huỳnh Bá Song đại diện BCH GĐPTTT TGP/TP.HCM chúc tết Tân niên Cha Tổng Linh Hướng sức khỏe và xin Chúa ban cho Cha nhiều ơn lành. Cha Tổng Linh hướng chúc tết cho tất cả BCH được nhiều niềm vui, hoàn thành tốt những công việc được giao phó.

Vào dịp Tân niên này Anh Giuse Ngô Xuân Pha Ban Hỗ trợ phát triển Ơn gọi và Truyền giáo đã mời Cha Tổng Linh Hướng, Cha phó Tổng linh hướng và BCH GĐPTTT CGS TGP/TP.HCM tham dự thánh lễ cầu cho ông bà cha mẹ trong gia đình anh. Sau thánh lễ dự buổi cơm thân mật mừng Tân niên – 2012 tại tư gia nhà Anh Pha.

Trong bầu khí vui tươi và thánh thiện trong ngày họp mặt đầu năm. Nguyện xin Thánh Tâm Chúa Giêsu là nguồn  mạch yêu thương xin ban cho chúng con luôn biết yêu thương nhau và làm tròn sứ mạng tông đồ giáo dân.

Tác giả bài viết: Luca Trần Văn Tài




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét